ผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษา นศ. ป.เอก ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ศึกษาดูงานระบบความร่วมมือกับสถานประกอบการของวิทยาลัยเทคนิคระยอง

ผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษา นศ. ป.เอก ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ศึกษาดูงานระบบความร่วมมือกับสถานประกอบการของวิทยาลัยเทคนิคระยอง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 ก.พ.67 ที่วิทยาลัยเทคนิคระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผอ.เทคนิคระยอง ให้การต้อนรับผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษา นศ. ปริญญาเอก คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม ม. เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในโอกาสเดินทางมาศึกษาดูงานด้านระบบความร่วมมือการจัดการศึกษากับสถานประกอบการของวิทยาลัยเทคนิคระยอง นำโดย ผศ.ดร.ปานเพชร ชินินทร อดีตรองอธิการบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม ม. เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ทั้งนี้เพื่อนำกลับไปพัฒนาวงการการศึกษาให้เกิดประโยชน์กับผู้เรียนต่อไป

สำหรับวิทยาลัยเทคนิคระยอง เป็นสถานศึกษา ที่มุ่งผลิตและพัฒนากำลังคนให้มีความรู้ ทักษะให้ก้าวทันเทคโนโลยีตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน ตลอดจนร่วมมือกันกับสถานประกอบการ และสถานบันการศึกษาในต่างประเทศรูปแบบทวิภาคี ในการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนให้เป็นไปตามความต้องการของตลาดแรงงานและสามารถทำงานในสถานประกอบการได้ ร่วมมือในการจัดการทำหลักสูตรการฝึกอบรม ครู อาจารย์ บุคลากร และหลักสูตรการฝึกอาชีพของนักเรียน นักศึกษา รวมทั้งรับนักเรียน นักศึกษา เข้าฝึกอบรม ฝึกงาน และเข้าทำงานอีกด้วย

สำหรับ ม. เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นสถาบันอุดมศึกษาด้านวิชาชีพ และเทคโนโลยี มีวัตถุประสงค์ให้การศึกษา เพื่อส่งเสริมวิชาการและวิชาชีพชั้นสูงที่เน้นการปฏิบัติ ทำการสอน ทำการวิจัย การผลิตครูวิชาชีพ ให้บริการทางวิชาการในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และทะนุบำรุงศิลปและวัฒนธรรม โดยให้ผู้สำเร็จอาชีวศึกษามีโอกาสในการศึกษาต่อ ด้านวิชาชีพเฉพาะทางระดับปริญญาเป็นหลัก.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *