ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนระยอง ทำบุญเลี้ยงพระศูนย์ข่าวครบ 1 ปี พร้อมเงินสนับสนุน ตร.ช่าง สภ.เพ

ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนระยอง ทำบุญเลี้ยงพระศูนย์ข่าวครบ 1 ปี พร้อมเงินสนับสนุน ตร.ช่าง สภ.เพ

ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนจังหวัดระยอง ทำบุญครบรอบ 1 ปีการก่อตั้ง มีเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกภาคส่วน และชาวสื่อมวลชนร่วมงานคึกคัก ประธานชมรมฯ เผยผ่าน 1 ปี ยังคงยืนหยัดทำข่าวสร้างสรรค์ตามเจตนารมย์ ‘รวมพลคนข่าว เพื่อชาวระยอง’


เมื่อวันที่ 12 มี.ค.ที่สำนักงานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนจังหวัดระยอง และศูนย์ข่าว เลขที่ 31/20 ถ.3139 ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง นายเดชา สุวรรณสาร ผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ประจำจังหวัดระยอง ในฐานะประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนจังหวัดระยอง พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษา กรรมการ และสมาชิกชมรมช่างภาพสื่อมวลชนระยอง ได้จัดให้มีพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เนื่องในวัดครบรอบการก่อตั้งชมรมฯ ประจำปี 2567 โดยมีพระครูโสภิตปัญญากร เจ้าคณะอำเภอเมืองระยอง (เจ้าอาวาสวัดป่าประดู่ พระอารามหลวง) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ มีนายอนุสรณ์ แสงกล้า นอภ.เมืองระยอง นายคีรีวัฒน์ อ้นพร้อม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมืองระยอง นายประสงค์ เล็กโล่ง นายก อบต.นิคมพัฒนา นายบุญยืน เลาหวิทยะรัตน์ เลขาธิการหอการค้าจังหวัดระยอง นางสริญทิพย์ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน สื่อมวลชนร่วมงานคึกคัก

นายเดชา สุวรรณสาร ผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ประจำจังหวัดระยอง ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนจังหวัดระยอง กล่าวว่า การจัดงานวันนี้ก็เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน และเพื่อพบปะสังสรรค์เชื่อมสัมพันธ์ไมตรี กับเพื่อนๆสื่อมวลชนของจังหวัดระยอง ทั้งนี้ชมรมช่างภาพสื่อมวลชนจังหวัดระยอง เกิดขึ้นจากความตั้งใจเป็นกาารวมตัวของเพื่อนพ้องน้องพี่ชาวสื่อมวลชนระยอง เพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมกับมีการแลกเปลี่ยนข่าวสาร และนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งชมรมฯ มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะสื่อโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ เพจ สื่อออนไลน์ ความมุ่งมั่นของสมาชิก คือสร้างชมรมฯ ให้เติบโตและมั่นคง ตามเจนตนารมย์ที่ว่า ‘รวมพลคนข่าว เพื่อชาวระยอง’ พร้อมสร้างความเข้มแข็งให้กับวิชาชีพสื่อมวลชน ทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ต่อไป และในปีนี้ทางชมรมฯ ได้มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมของจิตอาสาตำรวจช่าง สภ.เพ จ.ระยอง มีนายสำราญ รุ่งโรจน์ ประธาน กต.ตร.สภ.เพ เป็นผู้รับมอบอีกด้วย.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *